โรงเรียนวัดรางเสน่ห์นครจันทร์

หมู่ที่ 3 ตำบลท่าเคย อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี 70180

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

080 251 8955

กระเพาะอาหาร

 กระเพาะอาหาร

กระเพาะอาหาร  
กระเพาะอาหาร หดตัว ก่อนลดน้ำหนัก หลายคนมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน พวกเขาชอบอาหารของว่างและอาหารรสเลิศทุกประเภท ดังนั้นเมื่อถึงเวลาลดน้ำหนักและหิวจึงพบว่า โรคอ้วนไม่เพียง แต่ความอ้วนที่แขนขาเอวเท่านั้น แต่ยังรวมถึงส่วนของกระเพาะอาหารด้วย ในการลดน้ำหนัก คุณต้องลดความอยากอาหารก่อน ถ้าความอยากอาหารของคุณน้อยถ้าท้อง ของคุณเล็กคุณจะลดน้ำหนักได้โดยธรรมชาติ

ปัญหาของชาวเน็ต ช่วงครึ่งปีแรกฉันกินมากเกินไปจนทำให้ท้องอืด ถ้าอยากลดพุงจะลดได้อย่างไร

ถ้าคุณต้องการที่จะให้ท้องเล็กลง สิ่งสำคัญอันดับแรกคือ การควบคุมอาหารของคุณก่อนฤดูร้อนจะมาถึง อย่างเป็นทางการคุณควรควบคุมอาหารของคุณในฤดูร้อนนี้ขอให้เป็นผู้หญิงที่อ่อนโยนและสวยงาม

1. อย่าลืมกินอาหารให้น้อยลงและมากขึ้น การควบคุมความอยากอาหาร และการกินอาหารในปริมาณที่น้อยลงเรื่อยๆ เป็นกุญแจสำคัญในการทำให้กระเพาะอาหารหดตัวลง เมื่อกำหนดเวลาการรับประทานอาหารให้คงที่ 3 มื้อต่อวันกินให้น้อยลง การกินน้อยลงและกินให้อิ่ม 60% จากนั้นนอกจากอาหารสามมื้อต่อวันแล้ว ให้เพิ่มเครื่องดื่มอีกสองอย่างเพื่อป้องกันการกินมากเกินไป ซึ่งเกิดจากความหิว

2. ต้องทานอาหารเช้าทุกวัน สาวสวยหลายคนจะพูดว่า พวกเธอไม่มีนิสัยชอบกินอาหารเช้า เพราะคิดว่าถ้าไม่กินอาหารเช้าอาจจะผอมลงและผอมลง อันที่จริงฉันตื่นขึ้นมาตอนเช้าและท้องว่าง ตอนนี้ฉันต้องกินอะไรสักอย่าง เพื่อระงับความอยากอาหารมาทั้งวัน ดื่มข้าวโอ๊ตที่มีไขมันต่ำมากๆ หรือทำน้ำผักอ่อนๆ สักแก้วและน้ำผลไม้มันเป็นไปได้ทั้งหมด

3. เรียนรู้ที่จะควบคุมพฤติกรรมการกินของคุณ หลายคนที่น้ำหนักเพิ่มจะมีงานอดิเรกคือ การกินอาหารมันๆ และแคลอรีสูงไม่ขอให้คุณเลิกทานอาหารจานโปรดทั้งหมดในทันที คุณสามารถแทนที่ด้วยอาหารที่คล้ายกัน เพื่อตอบสนองความอยากอาหารของคุณ ตัวอย่างเช่น อาหารปิ้งย่างสามารถแทนที่อาหารทอดได้ ด้วยวิธีนี้ค่อยๆ ปล่อยให้ตัวเองเข้าใกล้อาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น และใกล้ชิดกับอาหาร เพื่อสุขภาพมากขึ้นทุกวัน การลดน้ำหนักเป็นเรื่องจริง และไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปที่จะทำสำเร็จ

4. ดื่มน้ำต้มสุกเล็กน้อยและดื่มให้มากขึ้น น้ำเปล่าเป็นเครื่องดื่มที่ดีมาก หากคุณสามารถดื่มน้ำอุ่นสักแก้วก่อนและระหว่างมื้ออาหาร ก็จะช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่มได้ อย่างไรก็ตามหากคุณดื่มน้ำ 250 มล. ใน 1 อึกการทำเช่นนี้ จะทำให้ท้องของคุณยืดได้ แม้ว่าแคลอรี่ของน้ำจะไม่มากนัก แต่ทุกอย่างในกระเพาะอาหารก็เหมือนกัน ตราบใดที่คุณกินมากขึ้น ก็จะทำให้กระเพาะส่วนอ่อนขยายใหญ่ขึ้น ดังนั้นเมื่อเราดื่มน้ำเราต้องดื่มแบบจิบเล็กๆ ไม่ใช่ขวดโหลขนาดใหญ่ ควรเลิกดื่มเครื่องดื่มเช่น เบียร์และเครื่องดื่มที่อาจทำให้ปวดท้องด้วยเช่นกัน

เคล็ดลับหลัก ก่อนลดน้ำหนักหลายคน มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน พวกเขาชอบอาหารของว่างและอาหารรสเลิศทุกประเภท ดังนั้นเมื่อถึงเวลาลดน้ำหนักและหิว จึงพบว่าโรคอ้วนไม่เพียง แต่ความอ้วนที่แขนขาเอวเท่านั้น แต่ยังรวมถึงส่วนของกระเพาะอาหารด้วย ในการลดน้ำหนัก คุณต้องลดความอยากอาหารก่อน ถ้าความอยากอาหารของคุณน้อยถ้าท้องของคุณเล็ก คุณจะลดน้ำหนักได้โดยธรรมชาติ

5. เวลากินควรเคี้ยวให้ดี คนที่กินเร็วมักจะเป็นโรคอ้วน เนื่องจากอาหารไม่ได้รับการเคี้ยวอย่างสม่ำเสมอ และถูกกลืนเข้าไปในกระเพาะอาหาร ซึ่งจะทำให้ท้องอืดได้ง่าย เมื่อคุณกินคุณต้องเคี้ยวช้าๆและความรู้สึกอิ่มหลังจากเคี้ยวก็เต็มจริงๆ การเคี้ยวช้าๆ ช่วยให้เราอิ่มได้ไวขึ้น ไม่ทำให้เราอ้วนเพราะการทานอาหารเร็วเกินไป

6. แปรงฟันหรือเคี้ยวหมากฝรั่งหลังอาหาร การแปรงฟัน สามารถหลีกเลี่ยงความรู้สึกของการอดอาหารคุณเคยได้ยินหรือไม่ ได้สัมผัสกับประสบการณ์นี้ เป็นการส่วนตัวหลังจากแปรงฟันแล้ว เธอไม่รู้สึกหิวและไม่อยากกินอีกต่อไป เพราะยาสีฟันมิ้นต์สดที่เข้าปากจะทำให้จิตใจของเธอสดชื่น และสบายใจมีความสุขเป็นพิเศษ หากคุณไม่สามารถนำอุปกรณ์ทันตกรรมติดตัวไปได้ คุณยังสามารถรับประทานหมากฝรั่งรสมิ้นต์หลังอาหารได้ เมื่อคุณเคี้ยวอากาศจะเข้าสู่ร่างกาย เพื่อเติมเต็มช่องท้องและเพิ่มความรู้สึกอิ่ม

เคล็ดลับหลัก ก่อนลดน้ำหนักหลายคนมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน พวกเขาชอบอาหารของว่าง และอาหารรสเลิศทุกประเภท ดังนั้นเมื่อถึงเวลาลดน้ำหนักและหิวจึงพบว่าโรคอ้วนไม่เพียง แต่ความอ้วนที่แขนขาเอวเท่านั้น แต่ยังรวมถึงส่วนของกระเพาะอาหารด้วย ในการลดน้ำหนัก คุณต้องลดความอยากอาหารก่อน ถ้าความอยากอาหารของคุณน้อยถ้าท้องของคุณเล็ก คุณจะลดน้ำหนักได้โดยธรรมชาติ

7. คุณต้องเข้านอนเร็วและตื่นเช้า เพื่อที่จะผอมลงการศึกษาพบว่า เมื่อคุณหิวมากๆ จะไม่สามารถนอนหลับได้ดี ดังนั้นหากคุณมีโอกาสเข้านอนเร็ว ควรเข้านอนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และนอนหลับก่อนที่ความหิวจะมาเยือน

8. ถ้าอดไม่ได้ที่อยากกินขนมให้กินพวกนี้ พยายามกินของว่างมาระยะหนึ่งแล้วจริงๆ แล้วของว่างยังมีให้เลือกเป็นครั้งคราว เลือกของว่างคุณภาพสูงที่จะกินพยายามเลือกของว่างที่มีแคลอรี่น้อยกว่า 150 สุดท้ายนี้เพื่อนๆ ที่ต้องการลดน้ำหนักทุกคนสามารถลดน้ำหนักให้สมใจได้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ มาลดขนาดกระเพาะด้วยกันแล้วผอมลง

9.ทานผักก่อนมื้ออาหารทุกครั้ง เพราะการทานผักจะช่วยให้เราอิ่มอาหารได้ไวขึ้น

10.จดบันทึกอาหารที่รับประทานในแต่ละวัน นับแคลลอรี่ของอาหาร เพื่อไม่ให้อ้วนและมีน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น การจดบันทึกอาหาร มีส่วนช่วยในการควบคุมน้ำหนัก ส่งผลต่อกระเพาะอาหารที่มีส่วนช่วยในการหดตัว

อ่านเพิ่มเติมได้ที่    Parallel Time

กลับไปหน้าหลัก

อัพเดทล่าสุด